Bật mí cách chăm sóc làm sạch làm mới ghế da tại nhà

Chúng tôi chuyên làm sạch ghế da giúp làm sạch những chiếc ghế sofa lấy lại sạch đẹp cho những chiếc ghế sofa sau những quãng sử dụng đầy bụi, bẩn. Chúng tôi cung cấp 2 gói dịch vụ chuyên làm sạch vệ sinh ghế sofa da cho quý khách hàng lựa chọn để dễ dàng và tiện lợi nhất trong quá trình vệ sinh ghế sofa da.

Làm sạch ghế sofa da với chi phí 350.000đ

Chúng tôi sẽ vệ sinh những bộ ghế sofa cho quý khách hàng sạch sẽ những vết bẩn lâu ngày, lấy lại vẻ trắng sáng, sạch sẽ cho những bộ ghế sofa da tiết kiệm thời gian, công sức cho quý khách hàng. Chi phí cho 1 lần làm sạch, vệ sinh là 290.000đ sạch sẽ ghế sofa da của bạn.

Xem thêm: Làm sạch đồ da | Làm mềm đồ da | Làm mới đồ da

Làm sạch ghế sofa da dễ dàng

Tự  làm sạch ghế sofa da bằng dung dịch vệ sinh đồ da

Sử dụng dung dịch vệ sinh đồ da chúng tôi hướng dẫn, cung cấp cũng khá đơn giản và dễ sử dụng. Cách này quý khách có thể chủ động thời gian hay chi phí bảo dưỡng, vệ sinh bộ ghế của mình.

  • Qúy khách mua:1 Wax One Gold và 1 Waxco : 191.000đ sử dụng được 5 – 6 lần để làm sạch ghế sofa rất tiện lợi và tiết kiệm.

Untitled-4

(Dùng khăn ẩm lau qua bề mặt ghế để loại bỏ những vết bẩn hữu cơ nhìn rõ thấy, bụi bẩn. Sau đó dùng dung dịch Wax One Gold đánh trên bề mặt lần 1 trà đều, kết hợp với khăn. Sau đó dùng Waxco để làm sạch lần 2. Cần thêm 1 khăn sạch ẩm lau lại trên bề mặt để các chất bẩn được ra đều hết)

  •  1 xi đánh ghế da TOYO và 1 Waxco: 191.000đ sử dụng được 6 – 8 lần vệ sinh ghế sofa rất tiện lợi và tiết kiệm

ty3

(Toyo và Waxco sẽ làm sạch bề mặt ghế da của bạn, bảo quản và dưỡng đệm ghế da. Cách sử dụng để làm sạch bộ ghế sofa da hoàn toàn tương tự như trên.)Làm sạch ghế sofa da dễ dàng29104167_2032626873618339_4061495763899906663_n waxco

Làm sạch ghế sofa da thường xuyên góp phần giữ được vẻ đẹp tự nhiên của da, làm bền đẹp và sang trọng cho căn nhà lịch lãm của mình. Sau một vài tháng bạn lại làm lại một lần để những chiếc ghế sofa da của mình luôn như mới.

Một vài lưu ý giúp bạn bảo dưỡng ghế sofa da sử dụng bền lâu.

  • Hạn chế để dây đồ ăn, nước uống, dầu mỡ, mực bút bi, các vật bị ra màu lên bộ ghế.
  • Tránh vật sắc nhọn, ánh nắng mặt trời và hạn chế trẻ chạy nhảy trên ghế.
  • Khi phát hiện vết bẩn phải xử lý ngay lập tức và thường xuyên vệ sinh vào bảo dưỡng ghế sofa bằng dung dịch vệ sinh đồ da.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm các sản phẩm, dịch vụ làm sạch ghế sofa da được tốt hơn:

Tư vấn sản phẩm: 0919.095.638
Địa chỉ: số 1 ngõ 381/47 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – HN

Bài Viết Liên Quan